[Lưu Ý] Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 05-12-2023 - Lượt xem: 199

Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Thành Thái, P.14, Q-10, TP. TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền từ đó các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có giải pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền để phục vụ người bị mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền

  Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền là các kiến thức mà người dân tìm kiếm lúc có nhu cầu mua cũng như sử dụng loại thuốc này.

  Acehasan là dược phẩm được kê toa dùng cho những tình trạng có biểu hiện tắc nghẽn đường hô hấp dẫn đến bởi tình trạng rối loạn chức năng tiết dịch ở ở vùng niêm mạc hô hấp tại một số người bị mắc bệnh viêm phế quản, viêm phổi đưa đến. Tổng quan để nắm rõ hơn về một số kiến thức cần thiết về sản phẩm thì mời mọi người cùng theo dõi một số kiến thức chia sẻ bên dưới.

Acehasan 200 là thuốc gì?

  Đây là một sản phẩm có nguồn gốc từ công ty TNHH Hasan tại Việt Nam sản xuất. Thuốc đóng gói ở 2 dạng là viên nang cũng như bột thuốc được sản xuất và dùng theo con đường uống.

  Acehasan là thuốc thường được sử dụng trong việc điều trị các thắc mắc bị tắc, nghẹt đường hô hấp dẫn đến bởi hiện tượng rối loạn tiết dịch của lớp niêm mạc tại hô hấp tại những đối tượng bị mắc bệnh viêm phổi hoặc viêm phế quản đưa tới tình trạng tăng tiết dịch nhầy.

  Bên trong thuốc dạng bột và viên nang đều bao gồm thành phần hoạt chất chính là Acetylcystein với hàm lượng 200mg kết hợp cùng những tá dược khác giúp gia tăng hiệu quả thuốc trong quá trình điều trị.

Công dụng của thuốc Acehasan 200

  Lúc bình thường, chất nhầy tiết ra tại niêm mạc hô hấp cũng như những niêm mạc khác sẽ có đặc tính quánh, dính và nhầy. Đó là do một số phân tử này được liên kết lại bởi cầu nối disulfua mang tính bền vững, chính do vậy mà chúng thường hình thành nên khối dịch quánh gây cản trở sự lưu thông của không khí vào một số đường ống này cũng như làm cho người mắc bệnh bị khó thở do tắc mũi.

  Acetylcystein có trong thuốc Acehasan là một amin, nó có công dụng như một axit tự nhiên và có thể làm vỡ cầu nối disulfua từ đó khiến dịch đờm được loãng ra cũng như giúp người mắc bệnh dễ dàng khạc nhổ chúng ra ngoài.

  Không một số có lợi ích trên hô hấp, mà acetylcystein còn có khả năng giải độc Paracetamol khi bệnh nhân dùng quá liều, bởi nhóm trong amin trong phân tử thuốc có thể liên kết với với những thành phần trong paracetamol, giúp chuyển hóa chúng ở gan cũng như thải trừ ra bên ngoài cơ thể một cách nhanh chóng.

  Nhờ vào thành phần chính là Acetylcystein, Acehasan được áp dụng như một sản phẩm giúp tiêu đờm và làm giảm một số biểu hiện khó chịu ở người dùng vì lý do nào đó đưa đến hiện tượng tăng dịch đờm ở hệ hô hấp. Do đó, thuốc thường được những chuyên gia y tế kê đơn cho những tình trạng mắc phải bệnh lý tại đường hô hấp hay liên quan dẫn đến trường hợp tiết dịch nhầy bất thường như bệnh viêm phổi, viêm phế quản cấp và mãn tính.

  Song song đó, thuốc còn được dùng trong việc giải độc quá liều Paracetamol cũng như giảm dịch tiết do tăng tiết dịch ở những niêm mạc khác, nhưng Acehasan ít được dùng trong tình trạng này hơn. Ngoài ra, thuốc có thể được kê toa dùng kết hợp cùng với một số dòng thuốc khác, hãy bấm vào LINK CHAT hoặc gọi vào HOTLINE để được hỗ trợ kỹ hơn về công dụng của thuốc Acehasan 200.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng đưa cách dùng thuốc Acehasan 200

  Người dân nên sử dụng theo kê toa liều dùng từ phía người kê đơn, các kiến thức hướng dẫn dưới đây chỉ mang tính tham khảo:

  1/ Dạng viên

  Thuốc Acehasan 200 dạng viên được dùng theo đường uống cũng như sử dụng vào sau một số bữa ăn. Việc phân bổ liều lượng sẽ căn cứ trên trường hợp và độ tuổi của từng đối tượng bệnh:

  ✧ Trẻ từ 2 - 7 tuổi: Uống 200mg/ lần cũng như mỗi ngày dùng 2 lần.

  ✧ Người lớn và trẻ > 7 tuổi: Uống 200mg/ lần và mỗi ngày sử dụng 2 - 3 lần.

  2/ Dạng thuốc bột

  Dạng thuốc này thường sử dụng bằng đường uống cũng như có thể pha ra nên khá tiện lợi cho việc cho trẻ lúc sử dụng thuốc.

  Khi đó, người dân chỉ cần pha thuốc vào khoảng 100 - 200ml và hòa tan thành hỗn dịch rồi uống trực tiếp với liều lượng cũng như khoảng cách thời gian phù hợp dựa theo hướng dẫn từ bác sĩ. Tránh việc pha quá ít hay quá loãng sẽ có thể làm tác động tới thời gian và lượng thuốc hấp thu vào cơ thể.

  ✧ Người lớn và trẻ > 7 tuổi: Uống 200mg/ lần và mỗi ngày sử dụng 3 lần.

  ✧ Trẻ từ 2 - 7 tuổi: Uống 200mg/ lần cũng như mỗi ngày dùng 2 lần.

  Ngoài ra, thuốc có thể pha loãng, tiêm tĩnh mạch, dùng để phun hay nhỏ vào khí quản cùng với dung dịch acetylcystein 10 – 20%. Người dân cần nghe theo sự hướng dẫn của bác sĩ trong việc sử dụng thuốc để đảm bảo an toàn.

Thuốc Acehasan 200 có giá bán bao nhiêu?

  Acehasan là dược phẩm bán theo đơn, do vậy việc tìm mua nhất thiết phải có đơn thuốc từ bác sĩ.

  Hiện tại, Acehasan đang được bán trên thị trường với 2 dạng, với dòng thuốc cốm sẽ có mức giá là 32.000đ/ hộp 30 gói, còn loại thuốc viên sẽ có giá khoảng 50.000đ/ hộp 10 vỉ x 10 viên.

  Dược phẩm được bán rất rộng rãi, cơ bản ở các nhà thuốc trên toàn quốc. Vì vậy mà người dân có thể dễ dàng tới trực tiếp để tìm mua hay vào những trang thương mại điện tử, trang nhà thuốc chính quy để mua thuốc trực tuyến và được tới giao tận nhà.

  Hy vọng những chia sẻ trên tại nội dung đã giúp mọi người có thêm được những kiến thức hữu ích về thuốc Acehasan 200 và công dụng, liều dùng, giá bán của chúng để có thể tìm mua cũng như sử dụng chúng hiệu quả.

  Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang mạng: https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí chữa trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số phương thức trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa bệnh logic, tư vấn Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị liệu bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng một số kiến thức chuyên môn về Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra chữa bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Acehasan 200 là thuốc gì, Công dụng, liều dùng, giá tiền miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn rõ ràng cho người bị bệnh, một số dược sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.